Cho thuê máy photocopy tại Phù Cát giá rẻ, miễn phí nạp mực và sửa chữa.

cho thuê máy photocopy tại quy nhơn

 

Dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Phù Cát với chức năng In- Photo – Scan màu . 09 / 2024

Máy dùng với khổ giấy A3, A4,  A5 tốc độ nhanh phù hợp cho mọi nhu cầu in ấn, photocopy và scan màu cho văn phòng công ty, công trình xây dựng cần in bản vẽ thiết kế mà không lo hư hỏng hay tìm thợ sửa chữa khi hư hỏng.

Cho thuê máy photocopy tại huyện Phù Cát gồm : 2 thị trấn và 16 xã: Thị trấn Ngô Mây (huyện lỵ), thị trấn Cát Tiến, xã Cát Chánh, xã Cát Hải, xã Cát Hanh, xã Cát Hiệp, xã Cát Hưng, xã Cát Khánh, xã Cát Lâm, xã Cát Minh, xã Cát Nhơn, xã Cát Sơn, xã Cát Tài, xã Cát Tân, xã Cát Thắng, xã Cát Thành, xã Cát Trinh, xã Cát Tường.

cho thuê máy photocopy giá rẻ tại huyện phù cát bình định
Cho thuê máy photocopy tại Phù Cát

Máy photocopy cho thuê Phù Cát gồm những loại nào?

Chúng tôi cho thuê máy photocopy tại huyện Phù Cát Bình Định với những loại có thương hiệu nổi tiếng như Toshiba, Ricoh, Canon, Xerox.. trong đó máy photocopy Toshiba và máy photocopy Ricoh là nhiều nhất bởi chất lượng ổn định và chức năng đầy đủ dễ sử dụng.

Tùy nhu cầu khách hàng cần thuê máy có cấu hình cao hay tầm trung mà chúng tôi sẽ tư vấn chọn máy phù hợp nhất với nhu cầu cũng như chi phí thuê máy để sao cho tiết kiệm nhất.

Chúng tôi cho thuê máy photocopy với tính năng In, Photo, và Scan màu đáp ứng tốt nhất cho danh nghiệp.

cho thuê máy photocoy toshiba tại phù cát
Cho thuê máy photocoy toshiba tại phù cát

Giá cho thuê máy photocopy tại Phù Cát là bao nhiêu?

Có 2 loại máy photocopy đó là máy trăng đen và máy photocopy màu. Trong đó giá thuê máy photocopy màu cao hơn so với trắng đen.

Giá thuê máy photocopy cũng phụ thuộc vào thời gian thuê lâu dài hay ngắn hạn, từ đó chúng tôi tính giá thuê hợp lý cho khách hàng, thời gian thuê càng lâu dài giá càng rẻ hơn .

Giá thuê máy photocopy còn phụ thuộc vào thương hiệu và dòng máy tốc độ cao hay tốc độ thấp, và đời máy mới hay đời sâu.

cho thuê máy photocopy tại quy nhơn

Công ty cho thuê máy photocopy tại Phù Cát uy tín.

là một trong nhưng công ty chuyên cho thuê máy photocopy tại Phù Cát uy tín nhất với đầy đủ loại máy, cũng như dịch vụ giao hàng, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng và dịch vụ sửa chữa tận nơi trong quá trình sử dụng thuê máy hoàn toàn miễn phí.

Khi thuê máy photocopy khách hàng có nhiều lợi ích như sau:

Tiết kiệm chi phí: Bạn chỉ trả tiền cho thời gian thực sự sử dụng máy, không phải trả tiền cho việc mua máy mới và các chi phí phát sinh khác như bảo trì, sửa chữa.

Linh hoạt: Bạn có thể điều chỉnh thời gian thuê máy theo nhu cầu cụ thể của mình, từ vài tháng cho đến một thời gian dài hơn như vài năm.

Chọn máy dễ dàng: Dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Phù Cát thường cung cấp nhiều loại máy photocopy đa dạng về thương hiệu và tốc độ, phù hợp với mọi nhu cầu in photo và Scan.

  • Được vận chuyển lắp đặt và hướng dẫn sử dụng miễn phí.
  • Nạp mực máy photocopy miễn phí khi sử dụng hết mực.
  • Sửa chữa và bảo trì máy miễn phí khi gặp sự cố khi sử dụng.
  • Được đổi trả máy tốt hơn để phù hợp với nhu cầu.
máy photocopy Ricoh Aficio MP 5002 cũ giá rẻ
Máy photocopy Ricoh Aficio MP 5002

 

Thuê máy photocopy theo thời gian tại Phù Cát .

Dịch vụ cho thuê máy photocopy theo thời gian tại Phù Cát là một giải pháp linh hoạt và tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân có nhu cầu sử dụng máy photocopy trong một khoảng thời gian cụ thể từ 3 tháng, đến 12 tháng.

Bằng cách thuê máy photocopy theo thời gian, bạn chỉ phải trả tiền cho việc sử dụng máy trong thời gian cần thiết, không cần phải đầu tư một khoản tiền lớn để mua máy mới.

 

Dịch vụ thuê máy photocopy của linhkienin cung cấp nhiều gói dịch vụ khác nhau, cho phép bạn lựa chọn thời gian thuê phù hợp với nhu cầu cụ thể của bạn. Bạn có thể thuê máy photocopy theo giờ, theo ngày, theo tuần hoặc thậm chí theo tháng, tùy thuộc vào độ phức tạp và thời gian sử dụng.

cho thuê máy photocopy tại phù cát uy tín

Thông tin liên hệ thuê máy photocopy tại Phù Cát

Anh chị hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn chọn máy phù hợp nhất với tính năng và nhu cầu sử dụng của công ty, và gửi báo giá thuê máy chi tiết .

Điện thoại: 077 555 0586

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *