Dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Quy Nhơn nào tốt nhất 2024?

cho thuê máy photocopy tại quy nhơn giá rẻ

Dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Quy Nhơn Bình Định hiện nay rất nhiều.

Việc sử dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Quy Nhơn cho văn phòng làm việc là rất phổ biến và không thể thiếu.

Nhu cầu sử dụng máy in, máy photocopy cho văn phòng làm việc là rất cần thiết, mọi thông tin hàng hóa đến văn bản tài liệu làm việc hàng ngày đều cần dùng đến máy in, máy photocopy đặc biệt là các công việc liên quan đến thiết kế xây dựng, bản vẽ công trình, in bản vẽ thiết kế sản phẩm đến văn thư .

👉 Các nhu cầu cụ thể có thể bao gồm:

✅ Photocopy tài liệu: Máy photocopy cho phép photo nhanh chóng các tài liệu cần thiết để chia sẻ hoặc lưu trữ. Với công suất lớn và tốc độ nhanh.

✅ In ấn: Ngoài việc cho thuê máy photocopy để photo tài liệu, máy photocopy cũng có khả năng in ấn trực tiếp từ máy tính hoặc thiết bị di động. Chức năng in 1 mặt và 2 mặt tự động giống như những máy in nhỏ như Canon, Hp, Brother… nhưng tốc độ in nhanh hơn rất nhiều và tiết kiệm chi phí mực in hơn so với máy in để bàn.

✅ Quét Scan tài liệu: máy photocopy cũng có tính năng quét hay còn gọi là Scan, cho phép chuyển đổi tài liệu giấy sang định dạng điện tử để lưu trữ hoặc chia sẻ dễ dàng hơn.

✅ Chức năng đa dạng: Một số máy photocopy cao cấp hơn có thể thực hiện nhiều chức năng khác nhau như Photo, Scan và in màu.

✅ Tiết kiệm thời gian và chi phí: Sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy tại quy nhơn giúp tiết kiệm thời gian so với việc đi đến các cửa hàng photocopy bên ngoài và cũng giảm chi phí cho việc photo và in ấn đối với văn phòng.

cho thuê máy photocopy toshiba và ricoh tại quy nhơn giá rẻ
cho thuê máy photocopy toshiba và ricoh tại quy nhơn giá rẻ

Vì sao thuê máy photocopy mà không mua máy mới để sử dụng.

Nhu cầu sử dụng máy photocopy là rất lớn những vẫn còn nhiều khó khăn tồn tại.

Để sử dụng máy photocopy mới công ty doanh nghiệp cần chi phí một khoảng tiền rất lớn lên đến vài chục đến vài trăm triệu đồng, đây là khó khăn đầu tiền mà cơ quan, doanh nghiệp gặp phải khi mong muốn sử dụng máy mới in đẹp, chất lượng và độ bền cao.

👉 Có một giải pháp khác là mua máy photocopy đã qua sử dụng ở nước ngoài như Mỹ, Nhật, Anh.. được các đại lý máy photo cũ nhập khẩu nguyên chiếc về việt nam sẽ có giá rẻ hơn nhiều so với máy mới.

Tại Quy Nhơn Bình Định đa số công ty, cơ quan đều sử dụng máy photocopy cũ đã qua sử dụng nhập khẩu, để tiết kiệm chi phí hơn. Nhưng máy photocopy cũ cũng có nhiều khó khăn và bất tiện.

bán máy photocopy toshiba giá rẻ tại quy nhơn

Thông thường các cửa hàng bán máy photocopy cũ sẽ bảo hành 12 tháng hoặc 50.000 bản in, sau thời gian hết bảo hành máy gặp lỗi, hư hỏng khi sử dụng thì công ty, cơ quan phải gọi thợ đến sửa mất thời gian và tốn chi phí cho sửa chữa và bảo hành máy.

Đó là lý do chọn dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Quy Nhơn Bình Định để sử dụng thay vì mua máy mới.

Máy photocopy dù là thương hiệu toshiba, Ricoh, Xeror, hay Canon... đều có những vật tư hao mòn khi sử dụng máy như mực in, drum, gạc, trục sạc, trục từ, bánh xe kéo giấy, đó là những vật tư hao mòn sau thời gian sử dụng cần thay thế, sửa chữa.

cho thuê máy photocopy ricoh 5002 tại quy nhơn

👉 Khi đang cần in, hay photocopy tài liệu gấp mà máy gặp sự cố, hư hỏng sẽ rất mất nhiều thời gian chờ đợi tìm thợ sửa chữa, và thời gian chờ đợi thợ đến, nhiều khi thợ không quen máy, phải chuẩn đoán bệnh mất thời gian mà không làm được, hoặc không sửa đúng bệnh sẽ gây mất nhiều thời gian và chi phí.

Cơ quan, công ty, doanh nghiệp đã chọn là thuê máy photocopy để sử dụng vì sao?

Thay vì bỏ ra số tiền lớn để mua máy photocopy mới, và mất thời gian, chi phí cho việc sửa chữa, bảo hành, bảo trì và thời gian chờ đợi phụ thuộc vào thợ sửa chữa. Gây gián đoạn công việc in ấn, photocopy tài liệu cho khách hàng, cho công ty.

👉 Vậy hãy sử dụng ngay dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Quy Nhơn sẽ giúp giải quyết tốt những khó khăn nêu trên. Nhiều cửa hàng cho thuê máy photocopy có thương hiệu như Toshiba, Ricoh  có giá rẻ chỉ từ 800k/ tháng.

Tùy nhu cầu sử dụng mà lựa chọn loại máy phù hợp với công ty mình như tốc độ nhanh, in mạng, in trắng đen hay in màu. Công suất máy photocopy đáp ứng được hàng tháng.

cho thuê máy photocopy toshiba tại quy nhơn

Dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Quy Nhơn Bình Định cũng đi kèm rất nhiều lợi ích cho khách hàng như miễn phí nạp mực khi máy hết mực.  Miễn phí sửa chữa, bảo hành, bảo trì hướng dẫn sử dụng trong suốt thời gian thuê máy.

🎯 Vì vậy khi thuê máy photocopy để sử dụng khách hàng hoàn toàn yên tâm về chi phí cao khi mua máy, và không cần tìm thợ sửa chữa cũng như lo lắng chi phí sửa chữa cao, thời gian sửa lâu và không đúng bệnh. Mọi việc đã có bên công ty cho thuê máy xử lý miễn phí.

cho thuê máy photo cho khu công nghiệp tại quy nhơn

Công ty cho thuê máy photocopy tại Quy Nhơn nào có giá rẻ và dịch vụ tốt.

Hiện nay các công ty bán và cho thuê máy photocopy tại Quy Nhơn Bình Định khá nhiều, dịch vụ và giá cạnh tranh, trong đó linhkienin là một trong những đơn vị chuyên bán, sửa chữa, và cho thuê máy photocopy tại Quy Nhơn Bình Định trong nhiều năm nay được đông đảo khách hàng là cơ quan nhà nước, công ty xây dựng, xí nghiệp và cửa hàng photocopy dịch vụ lựa chọn và sử dụng.

kho máy photocopy ricoh

Chúng tôi chuyên nhập khẩu máy photocopy Toshiba, Ricoh, Canon, Xeror, Bizhub đã qua sử dụng tại Mỹ, Nhật còn mới đến 97% trình trạng nguyên zin chưa qua sửa chữa bo mạch đảm bảo hoạt động ổn định và bền bỉ.

Tại đây khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn loại máy photocopy phù hợp vơi nhu cầu sử dụng của mình, như thương hiệu, tốc độ nhanh, máy in trắng đen, máy in màu, Scan màu. Máy in mạng lan/ wifi..

📞 Hãy để lại thông tin hoặc liên hệ chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn chọn máy phù hợp nhất với nhu cầu và giá tiền thuê máy và dịch vụ bảo hành, sửa chữa.

kho máy photocopy toshiba

Vì sao nên chọn thuê máy photocopy tại Quy Nhơn với chúng tôi

Tiết kiệm chi phí: Tín phát cho thuê máy photocopy tại Quy Nhơn Chỉ với 800k/ tháng, khách hàng đã có thể sử dụng máy photocopy có thương hiệu nổi tiếng như Toshiba, Ricoh, Xeror, Canon.. hiện đại và đầy đủ tính năng, In, Photo, Scan màu.

Tiết kiệm thời gian: Luôn có máy sẵn tại cửa hàng, khách hàng dễ dạng lựa chọn theo đúng nhu cầu. Thời gian vận chuyển và lắp đặt nhanh trong ngày.

Miễn phí sửa chữa bảo hành: Trong quá trình sử dụng máy photocopy, nếu có sự cố lỗi, hư hỏng, kỹ thuật sẽ đến xử lý trong thời gian nhanh nhất, không mất nhiều thời gian chờ đợi.

Được đổi máy khác nếu không thấy phù hợp với nhu cầu: Trong thơi gian sử dụng, nếu không thấy phù hợp như tốc độ chậm, máy in xấu, hay lỗi vặt.. khách hàng có thể yêu cầu đổi máy khác .

Miễn phí nạp mực: Mực in sẽ được dùng miễn phí, không lo lắng khi hết mực.

Hướng dẫn sử dụng trong suốt thời gian thuê máy.

Liên hệ dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Quy Nhơn tốt nhất.

Ngoài mua bán và cho thuê máy photo tại Quy Nhơn, chúng tôi còn bán máy và cho thuê tại thị xã An Nhơn và  huyện Tuy Phước, Phù Cát, Phù Mỹ, Hoài Nhơn, Hoài Ân, An Lão, Tây Sơn, Vân Canh, Vĩnh Thạnh. Và thị xã Sông Cầu tỉnh Phú Yên.

Nếu anh chị đang có nhu cầu sử dụng máy photocopy hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại dưới đây, để được tư vấn mua máy hoặc cho thuê máy photocopy tại Quy Nhơn phù hợp với nhu cầu sử dụng và chi phí .

Điện thoại: 077 555 0586

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *