Cho thuê máy photocopy tại Quy Nhơn giá rẻ máy đẹp tốc độ nhanh 09/2024

Dịch vụ cho thuê máy photocopy tại quy nhơn đang được phát triển mạnh mẽ và được nhiều công ty, cơ quan doanh nghiệp lựa chọn hơn vì có nhiều lợi ích và tiện lợi như sau :

👉 Chi phí đầu tư thấp: khi thuê máy photocopy khách hàng không cần bỏ ra số tiền lớn để mua máy, mà chỉ ký hợp đồng thuê máy và tiền đặc cọc máy từ 1 triệu đến 5 triệu tùy vào loại máy giá trị thấp hay cao .

Sau đó sẽ được kỹ thuật viên vận chuyển máy đến tận nơi và cài đặt máy In, Scan màu cho tất cả máy tính trong văn phòng làm việc.

cho thuê máy photocopy tại quy nhơn giá rẻ

👉 Được chọn máy phù hợp với nhu cầu sử dụng: trước khi thuê máy, sẽ được bên cho thuê tư vấn chọn máy photocopy trắng đen, hay máy photocopy màu, và tốc độ in, công suất in phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của công ty.

Nếu anh chị cần in và photocopy với sô lượng nhiều, cần thời gian in nhanh, thì chúng tôi sẽ tư vấn cho thuê các dòng máy lớn có tốc độ cao như  45 trang/ phút, 50 trang/ phút, 65 trang/ phút, 85 trang/ phút.

cho thuê máy photocoy toshiba giá rẻ tại quy nhơn

👉 Không sợ hư hỏng: Một lợi ích lớn nhất khi thuê máy photocopy tại Quy Nhơn là khách hàng sử dụng máy sẽ yên tâm hơn là mua máy khi sử dụng. Đó chính là không sợ hư hỏng trong quá trình sử dụng máy.

Nếu mua máy khi sử dụng gặp hư hỏng, khách hàng phải lo tìm đơn vị sửa chữa uy tín và chuyên nghiệp nhất để giúp sửa chữa đúng bệnh, không phát sinh , và trong thời gian sớm nhất để công việc tiếp tục.

Khi máy hư hỏng sẽ mất rất nhiều chi phí để sửa chữa, mất nhiều thời gian chờ đợi máy hoạt động trở lại, làm gián đoạn công việc.

Còn khi chọn dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Quy Nhơn với chúng tôi, khi sử dụng gặp sự cố hư hỏng, kẹt giấy.. khách hàng chỉ cần gọi ngay cho chúng tôi để đến xử lý trong thời gian nhanh nhất và hoàn toàn miễn phí.

Chúng tôi luôn có máy dự phòng, vật tư và linh kiện máy photocopy cùng loại, cũng như hiểu rõ về máy đang cho thuê, nên khi gặp sự cố hư hỏng, sẽ biết cách khắc phục nhanh nhất có thể.

Giúp tiết kiệm được chi phí sửa chữa và thời gian chờ đợi để máy tiếp tục làm việc.

 

👉 Cài đặt In, Photocopy, Scan miễn phí: Việc cài đặt máy photocopy với Scan cho từng máy tính đòi hỏi phải có kỹ thuật và kinh nghiệm, không phải cá nhân nào trong công ty cũng làm được, đặt biệt khi cần cài in cho một máy tính mới mua, hoặc cho nhân viên mới vào làm việc.

Khi đó hãy liên hệ ngay cho dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Quy Nhơn để được hỗ trợ cài đặt In, Scan miễn phí.

👉 Nạp mực miễn phí:  Chi phí mực máy photocopy khá đắt đỏ, trong khi mực in là quan trọng và sẽ hết mực khi in đến số lượng cho phép. Giá nạp mực thị trường cho máy photocopy từ 900.000 đến 3 triệu / lần tùy loại mực và dòng máy. Khi chọn dịch vụ cho thuê máy photocopy sẽ được nạp mực miễn phí khi hết mực.

cho thuê máy photo cho khu công nghiệp tại quy nhơn

👉 Linh động thời gian và địa điểm sử dụng máy:  Nhiều công ty xây dựng lựa chọn thuê máy photocopy thay vì mua máy để sử dụng chính vì lợi ích linh động thời gian và địa điểm, công trình xây dựng thường có thời gian từ 1 năm đến 3 năm.

Khi xong công trình thì trả lại máy, bên cho thuê đến chở máy về, và khi cần thuê sử dụng tiếp thì sẽ được bên cho thuê máy vận chuyển đến nơi thi công để lắp đặt.

Không cần chi phí đầu tư lớn, không lo bảo quản bảo dưỡng, sửa chữa và lắp đặt.

Công ty cho thuê máy photocopy tại Quy Nhơn Bình Định máy đẹp giá rẻ.

Linhkienin chuyên làm về dịch vụ mua bán, sửa chữa và cho thuê máy photocopy , máy in văn phòng tại Quy Nhơn Bình Định.

Chúng tôi có đầy đủ các dòng máy in và máy photocopy Toshiba, Ricoh có tốc độ thấp đến cao, có máy trăng đen và máy photocopy màu rõ đẹp và hiện đại, được nhập khẩu về gần như mới.

Đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng như máy photocopy màu, máy photocopy đời mới, máy photocopy tốc độ cao…

cho thuê máy photocopy toshiba

Dịch vụ cho thuê máy photocopy Toshiba tại Quy Nhơn.

Máy photocopy Toshiba bền bỉ và dễ cài đặt và sử dụng, được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Chúng tôi luôn có sẵn máy photocopy Toshiba cho thuê với các dòng máy đời mới, hiện đại như Toshiba Estudio 357, Toshiba e studio 457, Toshiba e studio 507, Toshiba Estudio 4508A, Toshiba E studio 5008A, Cho thuê máy photocopy Toshiba e studio 4518A, Toshiba E studio 5018A, Toshiba e studio 6518A..

Dịch vụ cho thuê máy photocopy Toshiba tại Quy nhơn Bình Định máy đời mới, hiện đại tốc độ cao 45 trang/ phút, 50 trang/ phút 65 trang/ phút đầy đủ tính năng In, photocopy, Scan màu.

cho thuê máy photocopy toshiba tại quy nhơn

Dịch vụ cho thuê máy photocopy Ricoh tại Quy Nhơn

Nếu anh chị yêu thích dòng máy photocopy Ricoh thương hiệu từ Mỹ, có thể yêu cầu dịch vụ cho thuê máy photocopy Ricoh tại Quy Nhơn để sử dụng.

So với máy Toshiba thì máy photocopy ricoh bền hơn, vật tư thay thế và chi phí sửa chữa cao hơn, cài đặt Scan khó hơn máy Toshiba.

Chúng tôi cho thuê máy photocopy Ricoh với nhiều dòng máy tốc độ cao như Ricoh MP 5002, Ricoh MP 3555, Ricoh MP 4002. Ricoh MP 4054, Ricoh MP 6054… đầy đủ tính năng In, Photocopy , Scan màu.

cho thuê máy photocopy ricoh tại quy nhơn

Cho thuê máy photocopy màu Toshiba và Ricoh tại Quy Nhơn Bình Định.

Không chỉ cho thuê máy photocopy trắng đen mà chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy màu, bản in màu đẹp sắc nét, phục vụ nhu cầu in ấn tờ rơi, menu, quảng cáo cho các đơn vị làm dịch vụ du lịch, khách sạn, resot nghỉ dưỡng tại Tp Quy Nhơn Bình Định.

Máy photocopy màu có thương hiệu Toshiba như Toshiba e studio C355, C455, C6570, Toshiba 3015AC, 3515AC, 4505AC, 5005AC, 4515AC, 5015AC, 7516AC..

Cho thuê máy photocopy màu Ricoh như: Ricoh C4504, Ricoh IM C5500, Ricoh IM C3500… tại Quy Nhơn giá rẻ.

cho thuê máy photocopy màu tại quy nhơn

 

Bảng báo giá cho thuê máy photocop màu tại Quy Nhơn.

Bảng báo giá cho thuê máy photocopy màu tại Quy Nhơn bình định có giá cao hơn so với giá thuê máy photocopy trắng đen, vì chi phí đầu tư mua máy photocopy màu cao hơn nhiều, và chi phí mực in màu cao hơn, chi phí bảo trì sửa chữa đòi hỏi kỹ thuật khắc khe hơn mới cho ra được bản in đẹp chuẩn màu.

Dưới đây là bảng báo giá cho thuê máy photocopy màu tại Bình Định tham khảo.

Để biết giá thuê máy photocopy đời mới nhất với giá cạnh tranh nhất Bình Định vui lòng gọi: 077 555 0586 để tư vấn chọn máy và thỏa thuận giá. 

Lưu ý quyền lợi khi thuê máy photocopy: 

Miễn phí vận chuyển lắp đặt máy. 

Miễn phí nạp mực khi dùng hết mực.

Miễn phí sửa chửa bảo trì trong suốt quá trình sử dụng.

Miễn phí cài in, cài scan cho người mới.

Hướng dẫn sử dụng hỗ trợ kỹ thuật 24/7

 

cho thuê máy photocopy màu ricoh tại quy nhơn

Bảng giá cho thuê máy photocopy  trắng đen tại Quy Nhơn máy đời mới, tốc độ nhanh .

Bảng báo giá cho thuê máy photocopy trắng đen tại Quy Nhơn với máy đời mới tốc độ từ 45 trang / phút trở lên, giá đã bao gồm mực in và chi phí bảo trì sửa chữa mõi tháng.

Tùy vào nhu cầu sử dụng nhiều hay ít mà có thể lựa chọn gói thuê phù hợp với công ty mình nhất để tiết kiệm chi phí.

Để biết giá thuê máy photocopy đời mới nhất với giá cạnh tranh nhất Bình Định vui lòng gọi: 077 555 0586 để tư vấn chọn máy và thỏa thuận giá. 

Lưu ý quyền lợi khi thuê máy photocopy: 

Miễn phí vận chuyển lắp đặt máy. 

Miễn phí nạp mực khi dùng hết mực.

Miễn phí sửa chửa bảo trì trong suốt quá trình sử dụng.

Miễn phí cài in, cài scan cho người mới.

Hướng dẫn sử dụng hỗ trợ kỹ thuật 24/7

 

Quy trình cho thuê máy photocopy tại Tín Phát Quy Nhơn như sau:

  1. Khách hàng liên hệ với linhkienin yêu cầu dịch vụ cho thuê máy photocopy.
  2. Kỹ thuật sẽ tư vấn cho khách hàng chọn máy phù hợp với nhu cầu như máy trắng đen, máy photocopy màu, và tốc độ nhanh, công suất in hàng tháng. Và tư vấn chọn gói thuê phù hợp.
  3. Tín phát gửi báo giá cho thuê máy theo gói thuê hàng tháng phù hợp với nhu cầu.
  4. Soạn hợp đồng thuê máy với điều kiện kèm theo như thời gian thuê, giá thuê..
  5. Tiến hành vận chuyển và lắp đặt máy tận nơi cho khách hàng.
cho thuê máy photocopy toshiba và ricoh tại quy nhơn giá rẻ
cho thuê máy photocopy toshiba và ricoh tại quy nhơn giá rẻ

Thông tin liên hệ thuê máy photocopy tại Quy Nhơn như sau:

Khách hàng gọi điện thoại hoặc liên hệ Zalo: 077 555 0586 để được tư vấn và báo giá thuê máy phù hợp với nhu cầu.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *